health

business

vehicles

technology

วิธี Downloadและติดตั้งเกม



วิธี Downloadและติดตั้งเกม
ควรมีเนื้อที่ในการติดตั้งเกม 50 GB ขึ้นไป
ควรปิด Antivirusต่างๆเพราะอาจจะมีปัญหาได้
ก่อนอื่นเราต้องทำการดาวน์โหลดตัว Luncherเกมมาติดตั้งก่อนที่เว็บ http://black.game.daum.net/black/pds/download/index.daumโดยผมใช้ Google Chrome เข้าเว็บเพื่อนๆจะใช้ตัวไหนเข้าก็ได้จากนั้นให้เรากดลิ้งดาวน์โหลดอันไหนก็ได้
เว็บจะเด้งไปหน้าล็อคอินไอดีให้เรากรอกข้อมูลให้เรียบร้อย ไอดีสามารถหาซื้อได้ที่ http://playpoint.info/game/10481 ถ้าต้องการสมัครเองจะต้องใช้โทรศัพท์ประเทศเกาหลียืนยันการสมัคร
จากนั้นเว็บจะเด้งกลับมาหน้าดาวน์โหลดเหมือนเดิมคราวนี้ให้กดเพื่อดาวน์โหลดอีกรอบ
เมื่อโหลดเสร็จแล้วให้เปิดโปรแกรมแล้วกดRun
ระบบจะเข้าสู้หน้าติดตั้ง Luncher เกมให้กดตกลงตามภาพ
หน้านี้จะมีตัวเลือก Driveข้อมูลเกมที่ต้องการจะลง คนส่วนใหญ่แ���ะนำให้ลงใน Drive Cหรือถ้าไม่สะดวกจะลงที่อื่นก็ได้ แต่ควรมีที่ว่างในการลงเกมประมาณ 50GB
เมื่อทำการติดตั้งเรียบร้อยระบบจะเปิดตัวโหลดเกมขึ้นมา ให้เรากดปิดไปก่อน

คราวนี้ให้เรากดเปิดไอคอน Black Desertที่เป็นรูปผีดำขึ้นมา หรือเปิด Internet Explorer เข้าเว็บhttp://black.game.daum.net/black/index.daum จากนั้นให้กดGame Start
ทำการกรอกข้อมูลไอดีเพื่อล็อคอินอีกรอบ
กด Game Start อีกรอบ
เว็บจะให้เราติดตั้ง Plug inให้กดปุ่มตามรูปเลยครับ
เสร็จแล้วให้กดปุ่ม Game Start อีกรอบเวลาเข้าเกมทุกครั้งเราจะต้องมากดเข้าที่นี่ทุกครั้งนะครับ
จากนั้นจะข้ามไปยังหน้าผีดำแสดงว่าเราทำถูกต้อง
ตัวดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้เราเช็คดูให้ดีว่าไฟล์เกมจะถูกโหลดลงใน :\Daum Games\BlackDesert\Temporary Folder ถ้าใครลงเกมไว้ใน Drive C ก็ให้เลือกลงในDrive C นะครับ เสร็จแล้วกดดาว์นโหลดได้เลย
ถ้ากดโหลดแล้วขึ้นแบบนี้ให้กดโหลดใหม่เรื่อยๆหรือปิดหน้าดาวน์โหลดแล้วเปิดใหม่จนกว่าจะโหลดได้

ไฟล์เกมมีขนาดกว่า 28 GB>o< ตอนดาวน์โหลดไปแล้วความเร็วในการโหลดจะลดลงเรื่อยๆเราสามารถกดหยุดโหลดปิดโปรแกรม แล้วโหลดเกมต่อจากเดิมได้หรือรีเร๊าเตอร์ ความเร็วเน็ตจะกลับมาแรงเหมือนเดิม แต่ก็จะช้าลงอีกเมื่อโหลดเสร็จแล้วตัวเกมจะทำการแตกไฟล์ลงข้อมูลอัตโนมัติและโหลดแพทต่อเพิ่มเติมจนเสร็จ ในขณะโหลดแพทจะไม่สามารถกดหยุดโหลดได้คำเตือน ในขณะที่โหลดไม่ควรใช้อินเตอร์เน็ตดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆเพราะอาจจะทำให้ไฟล์เกมเสีย แล้วเกิดอาการวนลูปได้

พอโหลดเสร็จหมดแล้วจะมีปุ่มสีส้มให้กดเข้าเล่นเกมให้เราปิดโปรแกรมก่อน เพื่อมาลง Patch ภาษาอังกฤษเพื่อนๆคนไหนที่เข้าเกมไปครั้งแรกตัวเกมจะให้เราตั้งรหัสรักษาความปลอดภัย 6 ตัว โดยใส่ครั้งแรกและใส่รหัสครั้งที่สองเพื่อยืนยัน เพื่อนๆต้องจำรหัสให้ดีเพราะไม่สามารถกู้รหัสได้ และหากใส่รหัสผิด 3 ครั้งไอดีจะถูกลบทิ้งทันที หากใส่รหัสผิด 2 ครั้ง ให้ออกเกมรอครึ่งชั่วโมงแล้วเข้ามาใส่รหัสใหม่เพื่อกันพลาด
วิธีการลง Patchภาษาอังกฤษคำเตือน เมื่อเกมปิดเซิฟอัพเดททุกครั้งเราจะต้องมาลงแพท Eng ใหม่ไม่งั้นจะเข้าเกมไม่ได้ 
ให้เราเข้าเว็บ http://www.blackdeserttome.com/tomeapp และคลิกดาวน์โหลด Patch จากนั้นติดตั้งลงใน Driveที่ลงเกมให้เรียบร้อย
เมื่อลงเสร็จให้เปิดโปรแกรม Patch ที่พึ่งลง ชื่อBDOTome English Patcher ขึ้นมา จากนั้นกด Install/Updateตัวโปรแกรมจะทำการดาวน์โหลดและเปลี่ยนภาษาเกมให้เมื่อเสร็จแล้วโปรแกรมจะขึ้นประโยคว่��� Patch Successfully Installedให้เราปิดโปรแกรมและเข้าเกมได้เลย

Author : winsent01





No comments: